Trường TH Tiến Thành tổ chức Tết Trung thu cho các em học sinh

       Tết Trung thu là một nét đẹp văn hóa trong truyền thống dân tộc Việt Nam. Hàng năm cứ đến Rằm tháng tám âm lịch, các em thiếu niên và nhi đồng trong cả nước lại được vui chơi và ca hát dưới ánh trăng rằm của mùa thu.

      Ngày hôm nay, không khí trung thu đã và đang rộn ràng trên khắp cả nước. Các bạn nhỏ vô cùng háo hức mong được phá cỗ trông trăng với ánh đèn lồng, bánh dẻo bánh nướng, xem múa lân và chơi những trò chơi dân gian thú vị … Nhằm mang lại niềm vui, đầy ắp tiếng cười cho mùa trung thu thêm ý nghĩa, trường Tiểu học Tiến Thành đã tổ chức chương trình Tết trung thu đầy màu sắc với nhiều hoạt động trải nghiệm lôi cuốn và hấp dẫn.

    Cùng với đó, các em học sinh còn được tham gia và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc; các trò chơi dân gian bổ ích; trả lời các câu đố vui; được trao các phần quà ý nghĩa và vui liên hoan phá cỗ mừng ngày hội trăng rằm.

     Năm nay, Tết trung thu của các em rất hào hứng. Bởi tình hình đại dịch Covid-19 tạm lắng xuống, nhường chỗ cho cuộc sống bình yên trở lại. Nên các em rất háo hức chờ đợi và vui chơi rất hào hứng.

      Với tất cả sự quan tâm của ủng hộ của các mạnh thường quân, nhà trường đã quyên góp được 26.500.000đ. Với số tiền đó, nhà trường đâ trích một phần lớn để mua 1114 phần quà tặng cho tất cả các em học sinh toàn trường. Còn một phần  để dành mua quà ủng hộ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình "Xuân yêu thương" dịp Tết nguyên đán cuối năm.

 

 

 

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 101
  • Trong tuần: 720
  • Tất cả: 51470
 
 
 
Trang thông tin điện tử Trường Tiểu học Tiến Thành
Chịu trách nhiệm: Ban Biên tập
Địa chỉ: Khu phố 2, P. Tiến Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước