Cuộc thi Hùng biện tiếng Anh cấp trường năm học 2022-2023

Nguyễn Ngọc Khánh

 Ngày 24/02/2023 trường TH Tiến Thành đã tổ chức cuộc thi Hùng biện tiếng Anh cấp trường, với sự tham gia dự cuộc thi có 11 học sinh đến từ các khối lớp 4, 5 của trường.

 

 

Đến dự Hội thi có Ban Giám hiệu; Công đoàn trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong trường. Bà Nguyễn Thị Mây, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo cuộc thi và động viên tinh thần các em cố gắng, bình tĩnh, tự tin và phát huy hết khả năng kiến thức giao tiếp bằng ngôn ngữ Tiếng Anh trong thời gian các em đã ôn luyện.  

 

 

Nội dung cuộc thi Hùng biện tiếng Anh cấp trường được xây dựng chủ đề “tình yêu quê hương, đất nước; tình bạn; mái trường và những địa danh nổi tiếng của tỉnh Bình Phước”, và được đánh giá điểm chuẩn là 50 điểm theo thang điểm:  Hình thức (20 điểm), phong cách thuyết trình (20 điểm), thời gian thuyết trình (10 điểm).

 

Cuộc thi là một sân chơi kiến thức bổ ích, giúp các em học sinh có thêm nhiều kiến thức, có cơ hội trau dồi kỹ năng, học hỏi giao lưu và tự tin trong giao tiếp bằng ngoại ngữ. Cuộc thi diễn ra sôi nổi, đầy hào hứng của đại diện các em học sinh đến từ các khối, lớp. Tuy mỗi em có một phong cách thể hiện hùng biện, lựa chọn nội dung và chủ đề khác nhau nhưng vẫn thể hiện được kỹ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ Tiếng Anh qua các vòng thi. Thông qua cuộc thi các em có dịp thể hiện được năng khiếu của bản thân, phát triển khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh của bản thân, học hỏi thêm được nhiều kiến thức.

    Trải qua các phần thi các em đều thể hiện rất xuất sắc phần thi của mình và Ban giám khảo cũng chọn ra được 03 em xuất sắc nhất hội thi: Vương Nguyễn Minh Phương - lớp 5/4; Lê Bảo Ngọc - lớp 5/4; Nguyễn Võ Gia Nhi - lớp 5/3 sẽ đại diện cho học sinh trường Tiểu học Tiến Thành tham gia cuộc thi Hùng biện tiếng Anh cấp thành phố diển ra trong thời gian tới.

Chúc các em thành công trong cuộc thi cấp thành phố, tỉnh trong thời gian tới./.

Nguồn tin từ trường Tiểu học Tiến Thành

 

 

 

 

                                         

 

 

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 173
  • Trong tuần: 792
  • Tất cả: 51542
 
 
 
Trang thông tin điện tử Trường Tiểu học Tiến Thành
Chịu trách nhiệm: Ban Biên tập
Địa chỉ: Khu phố 2, P. Tiến Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước