Hội thi “Kỹ năng đánh máy tính bằng 10 ngón tay” cấp trường

Nguyễn Ngọc Khánh 

Thực hiện kế hoạch giáo dục năm học 2022-2023 của nhà trường. Chiều ngày 9-3-2023, Trường tiểu học Tiến Thành tổ chức Hội thi “Kỹ năng đánh máy tính bằng 10 ngón tay” cấp trường.  

Trong thời đại số, các học sinh tiếp xúc nhiều với máy tính và sử dụng máy tính như một công cụ thiết yếu để hỗ trợ học tập. Khả năng gõ bàn phím 10 ngón nhanh và chính xác khi đó trở thành một trong những  kỹ năng quan trọng đối với mỗi cá nhân. Do đó, Hội thi “Kỹ năng đánh máy tính bằng 10 ngón tay”, được tổ chức nhằm giúp các em học sinh hứng thú với việc luyện thành thạo kỹ năng gõ máy tính 10 ngón với tốc độ nhanh, tính chính xác cao, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả học tập và làm việc. Học sinh đã được học về gõ 10 ngón tay và biết vận dụng những tính năng cơ bản trong phần mềm Microsoft Word, để trình bày nội dung một văn bản hoàn thành theo yêu cầu của Ban tổ chức Hội thi “Kỹ năng đánh máy tính bằng 10 ngón tay” cấp trường.

Hội thi diễn ra nghiêm túc, hấp dẫn, chung cuộc Hội thi Ban tổ chức đã trao 03 giải nhất, 06 giải nhì, 09 giải ba cho 3 khối. Qua hội thi, nhà trường chọn đội tuyển đánh máy tính nhanh chuẩn bị cho hội thi cấp Thành phố.

Một số hình ảnh của hội thi:

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 51
  • Trong tuần: 670
  • Tất cả: 51420
 
 
 
Trang thông tin điện tử Trường Tiểu học Tiến Thành
Chịu trách nhiệm: Ban Biên tập
Địa chỉ: Khu phố 2, P. Tiến Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước