Trường TH Tiến Thành tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022-2023

    Hòa chung không khí tưng bừng rộn rã của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hôm nay, Trường Tiểu học Tiến Thành tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới - Năm học 2022-2023.

Năm học 2022-2023 đã bắt đầu, là năm học thứ 3 thực hiện Kế hoạch 5 năm giai đoạn 2020-2025 của ngành Giáo dục và cũng là năm thứ 3 thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Một năm học, nghề nghề, ngành ngành cùng nhau xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, hình thành không gian văn hóa Hồ Chí Minh gắn với tư tưởng, đạo đức, phong cách và sự nghiệp của Người.

Chương trình buổi lễ:

- Mở đầu chương trình là nghi lễ đón học sinh lớp Một: Nhà trường vui mừng chào đón 175 em học sinh lớp một về tụ hội thành 1.114 học sinh Trường Tiểu học Tiến Thành.

- Văn nghệ: Những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính thầy cô và học sinh Trường Tiểu học Tiến Thành biểu diễn.

- Ông Phan Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND phường Tiến Thành đọc thư Chủ tịch nước gửi Ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023 và chúc mừng tập thể sư phạm cùng các em học sinh Trường Tiểu học Tiến Thành.

- Cô Nguyễn Thị Mây - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng, đánh trống khai giảng và gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí lãnh đạo, các bậc cha mẹ học sinh và chúc các thầy cô giáo, các anh chị nhân viên, các em học sinh Trường Tiểu học Tiến Thành thực hiện tốt khoảng cách 5K, được tiêm chích vac-xin đầy đủ để giữ gìn sức khỏe. Chúc một năm học mới “An toàn, may mắn và thành công!”

Tập thể sư phạm nhà trường rất mong các em học sinh sẽ tích cực phát huy truyền thống hiếu học, thi đua học tập tốt, rèn luyện chăm. Các bậc cha mẹ học sinh cùng phối hợp với nhà trường để xây dựng môi trường giáo dục thật sự lành mạnh, dân chủ, an toàn, thân thiện, chất lượng và bình đẳng, tạo ra một nét đẹp văn hóa riêng của nhà trường để các em học sinh luôn hạnh phúc và cảm thấy “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

    Cô Nguyễn Thị Mây - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn Thành ủy, UBND, PGD thành phố Đồng Xoài; Đảng ủy, UBND UBMTTQVN phường Tiến Thành đã quan tâm đến dự lễ khai giảng năm học mới. Cảm ơn đến phụ huynh em Uyên Thy lớp 1/1 đã tặng 10 triệu đồng, VNPT Bình Phước 4.000.000 đồng; Ngân hàng Việttinbak 2.500.00 đồng; Siêu thị Coopmart The Gold 2.000.000 đồng; Hội phụ nữ phường Tiến Thành 5.000.000 đồng; Ban đại diện cha mẹ HS nhà trường đã tặng 120 bộ quần áo đồng phục, cô Liên tặng 300 quyến vở cho những HS có hoàn cảnh khó khăn để các em có cơ hội tiếp tục được đến trường.

      

  

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 175
  • Trong tuần: 794
  • Tất cả: 51544
 
 
 
Trang thông tin điện tử Trường Tiểu học Tiến Thành
Chịu trách nhiệm: Ban Biên tập
Địa chỉ: Khu phố 2, P. Tiến Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước