Trường TH Tiến Thành huy động giáo viên và phụ huynh học sinh tham gia dọn vệ sinh sân trường để chuẩn bị năm học mới 2022-2023

     Sau hai tháng nghỉ hè, ngày khai giảng năm học mới đang tới gần. Ngày 20/8/2022, trường TH Tiến Thành huy động giáo viên và phụ huynh học sinh tham gia dọn vệ sinh sân trường để chuẩn bị năm học mới.

     Sau thời gian nghỉ hè, sân trường đã phủ đầy rêu, đi lại rất trơn. Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức buổi lao động dọn vệ sinh toàn bộ khuôn viên nhà trường để đón năm học mới. 

    Tham gia lao động dọn vệ sinh sân trường, có khoảng 150 người, bao gồm toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, phụ huynh học sinh và cán bộ UBND phường Tiến Thành,... Các phụ huynh học sinh đã mang đến nhiều máy xịt rêu, các dụng cụ vệ sinh để cùng dọn dẹp với các thầy cô giáo. UBND phường đã huy động xe tưới cây chở nước đến để rửa sân cho nhà trường.

     Sau một buổi sáng tích cực dọn dẹp, cảnh quan khuôn viên nhà trường đã trở nên sạch đẹp trở lại. Bầu không khí đã trở nên trong lành để các em học sinh sẵn sàng chào đón năm học mới đầy hân hoan phấn khởi.

     Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lao động:

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 49
  • Trong tuần: 668
  • Tất cả: 51418
 
 
 
Trang thông tin điện tử Trường Tiểu học Tiến Thành
Chịu trách nhiệm: Ban Biên tập
Địa chỉ: Khu phố 2, P. Tiến Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước