Trường TH Tiến Thành đạt giải Nhì toàn đoàn Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố

         Sau 2 ngày chính thức khai mạc (13 và 14/1) và sau 7 ngày thi đấu tại Sân vận động và Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh, chiều tối qua 14/1 Hội Khỏe Phù Đổng học sinh thành phố Đồng Xoài đã tổ chức lễ Bế mạc, công bố và trao giải cho các tập thể, cá nhân.

          Tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần này, trường TH Tiến Thành có 33 vận động viên, thi đua tranh tài 6 môn thi đấu. Gồm: Bóng đá, Điền kinh, Bóng bàn, Đá cầu, Cờ vua và Bơi. Do điều kiện về thời gian nên các môn bóng đá, bóng chuyền, cờ vua, bơi đã được tổ chức thi đấu trước khi khai mạc.

         Kết thúc hội khỏe, trường Tiểu học Tiến Thành đạt giải Nhì toàn đoàn và 9 giải cá nhân: Giải nhì  Bóng đá nam,  2 Giải Nhất chạy tiếp sức Nam, Nữ, 2 Giải Nhì chạy 60m Nam, Nữ, 2 Giải Nhì Bật xa Nam, Nữ, 1 Giải Ba bật xa Nam, 1 Giải Nhì môn Cờ vua nữ.

Cô Nguyễn Thị Mây - Hiệu trưởng nhà trường nhận giải Nhì toàn đoàn của Ban tổ chức trao tặng.

Cô Dương Thị Thảo - Trưởng phòng GD&ĐT thành phố trao giải Nhì môn bóng đá Nam cho đội bóng nhà trường.

   Vậy là trong năm học 2022-2023, trường TH đã có rất nhiều thành tích cấp thành phố. Năm học này là một năm học thành công nhất trong lịch sử thành lập trường. Để đạt được những thành tích như vậy, tập thể giáo viên và học sinh đã chuẩn bị từ rất lâu trước đó. Trước khi thành phố có kế hoạch Hội khỏe Phù Đổng, nhà trường đã tổ chức tập luyện cho học sinh. Các em học sinh nhà trường có ý chí và tinh thần đoàn kết đồng đội rất cao. Mỗi một thắng lợi gắn liền với bao nhiêu cảm xúc của các em và tình cảm của giáo viên, phụ huynh và người hâm mộ trong toàn thành phố.

   Thành tích cao như thế cũng là một sự khởi đầu mới trong quá trình phấn đấu của thầy trò nhà trường. Những năm học tiếp theo thầy trò nhà trường sẽ phải phấn đấu rất nhiều để giữ phong độ, giữ ngôi vị của mình.

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 151
  • Trong tuần: 770
  • Tất cả: 51520
 
 
 
Trang thông tin điện tử Trường Tiểu học Tiến Thành
Chịu trách nhiệm: Ban Biên tập
Địa chỉ: Khu phố 2, P. Tiến Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước