Liên đội trường tiểu học Tiến Thành tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ đội TNTP HỒ CHÍ MINH cho cán bộ chỉ huy đội
     Ngày 8/3/2023, Liên đội Trường TH Tiến Thành tập huấn phụ trách chi và Ban chỉ huy liên đội.
   

     Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi, nhằm nâng cao chất lượng cho Ban chỉ huy Liên đội năm học 2022-2023. Chiều ngày 08/3/2023, Liên đội trường Tiểu học Tiến Thành tổ chức tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác cho 120 em đội viên và Ban Chỉ huy Liên đội.

    Tham gia lớp tập huấn, các em được trang bị, hướng dẫn các kỹ năng bổ ích tập trung vào các nội dung như: Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh; các yêu cầu đối với Đội viên; đội hình; đội ngũ, nghi lễ của Đội; các yêu cầu đối với Chỉ huy Đội; thực hành các bài trống của Đội; nghi lễ chào cờ; cách thắt, tháo khăn quàng đỏ; một số động tác cá nhân tại chỗ và di động;đội hình đội ngũ.

    Thông qua lớp tập huấn đã tạo môi trường cho các em học tập, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội, giúp các em phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, trở thành những người Chỉ huy Đội giỏi, Phụ trách Sao tài năng góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội.

Hình ảnh của cuổi tập huấn:

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 71
  • Trong tuần: 690
  • Tất cả: 51440
 
 
 
Trang thông tin điện tử Trường Tiểu học Tiến Thành
Chịu trách nhiệm: Ban Biên tập
Địa chỉ: Khu phố 2, P. Tiến Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước