Chi bộ Trường Tiểu học Tiến Thành tổ chức thành công đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2022-2025.

Phạm Kim Anh

    Sáng ngày 20 tháng 6 năm 2022, Chi bộ trường Tiểu học Tiến Thành long trọng tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ X, nhiệm kỳ 2022-2025.

    Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Mai Thế Tám – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Nguyễn Văn Quý - Đảng ủy viên, Chủ tịch UBMTTQVN phường. Các đồng chí bí thư, phó bí thư chi bộ trường MN Hoa Phượng cũng về dự đại hội.

Toàn cảnh Đại hội chi bộ trường TH Tiến Thành lần thứ X, nhiệm kỳ 2022-2025

    Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Đại hội cũng đã thống nhất biểu quyết thực hiện các chỉ tiêu, phương hướng nhiệm vụ của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2022-2025.

    Phát biểu tại đại hội, đồng chí Mai Thế Tám - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường đã ghi nhận những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, sự chỉ đạo đồng bộ, quyết liệt của chi ủy chi bộ để thực hiện tốt công tác dạy và học trong điều kiện tình hình dịch bệnh phức tạp, đồng thời cũng đề nghị Ban chi ủy khóa mới tiếp tục phát huy những ưu điểm trong nhiệm kỳ qua để lãnh đạo chi bộ thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025.

Trên tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội cũng đã bầu ra ban chi ủy khóa VI, bầu Bí thư và phó bí thư chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Mây tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư, đồng chí Phạm Kim Anh được đại hội tín nhiệm bầu giữ chứ Phó bí thư chi bộ khóa X, nhiệm kỳ 2022-2025.

Chi ủy chi bộ khóa X nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt trước đại hội

    Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, Đại hội chi bộ trường Tiểu học Tiến Thành đã diễn ra thành công tốt đẹp, là tiền đề cho chi bộ tiếp tục phát huy thế mạnh, ưu điểm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thực hiện thắng lợi nghị quyết trong nhiệm kỳ tới.

    Một số hình ảnh tại Đại hội:

     Một số hình ảnh khác còn lưu trong thư viện hình ảnh của nhà trường.

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 33
  • Trong tuần: 768
  • Tất cả: 52755
 
 
 
Trang thông tin điện tử Trường Tiểu học Tiến Thành
Chịu trách nhiệm: Ban Biên tập
Địa chỉ: Khu phố 2, P. Tiến Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước