Chi bộ trường Tiểu học Tiến Thành tổ chức lễ kết nạp đảng cho cô Lương Thị Hậu

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy phường Tiến Thành, Nghị quyết Đại hội chi bộ trường tiểu học Tiến Thành nhiệm kỳ 2022-2025 về việc phát triển Đảng viên. Thực hiện quyết định số 801 của ban thường vụ thành ủy Đồng Xoài về việc kết nạp đảng viên mới. Được sự nhất trí của Đảng ủy phường Tiến Thành. Hôm nay ngày 28/01/2023 chi bộ trường tiểu học Tiến Thành, tổ chức kết nạp quần chúng ưu tú Lương Thị Hậu vào Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Thị Mây – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể Ban Chi ủy và đông đủ các đảng viên trong Chi bộ.

Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Lương Thị Hậu dưới sự dìu dắt của nhà trường, chi bộ Đảng trường tiểu học Tiến Thành đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Nhà trường. Đây là sự kiện dánh dấu một bước ngoặtt đối với đảng viên trẻ Lương Thị Hậu.

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Lương Thị Hậu đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên Đồng chí Nguyễn Thị Mây –Bí thư Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Lương Thị Hậu, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Trường tiểu học Tiến Thành rất quan tâm. Việc giáo viên trẻ được kết nạp vào đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí . Đây chính là những tấm gương sáng để các giáo viên trẻ tiếp theo của trường tiểu học Tiến Thành noi theo.

Một số hình ảnh diễn ra trong Lễ kết nạp Đảng viên mới:

 

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 21
  • Trong tuần: 640
  • Tất cả: 51390
 
 
 
Trang thông tin điện tử Trường Tiểu học Tiến Thành
Chịu trách nhiệm: Ban Biên tập
Địa chỉ: Khu phố 2, P. Tiến Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước