Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022

Phạm Kim Anh

         Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Trường Tiểu học Tiến Thành tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

       Tại Chương trình, trường Tiểu học Tiến Thành đã tặng 117 suất quà trị giá 49.400.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa và kịp thời chia sẻ khó khăn với gia đình các em trong dịp xuân về, tết đến. Nhà trường mong rằng, sự chia sẻ này sẽ phần nào giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập và rèn luyện.

          Cô Nguyễn Thị Mây - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: "Tết năm nay là một cái tết rất đặc biệt, là một cái tết mà khó khăn chồng chất khó khăn đối với học sinh nhà trường. Các em phải tham gia học trực tuyến phòng chống đại dịch Covid-19. Gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn lại càng khó khăn hơn trong đại dịch. Các mạnh thường quân. Các nhà hảo tâm, cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường đã rất đồng cảm mà quyên góp, sẻ chia giúp các em vơi bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống. Từ đó, tạo động lực cho các em vươn lên trong học tập".

           Đây là một số hình ảnh trong các buổi trao quà:

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 37
  • Trong tuần: 772
  • Tất cả: 52759
 
 
 
Trang thông tin điện tử Trường Tiểu học Tiến Thành
Chịu trách nhiệm: Ban Biên tập
Địa chỉ: Khu phố 2, P. Tiến Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước